ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 865 {Megymenum brevicorne}

in CCH3 months ago

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!


Photo By @tookta



☠ สวัสดี ก่อนเข้านอน ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...เฮ้ย! เราเผลอ นั่งหลับไป ที่หน้า คอมพิวเตอร์ ตั้งหลาย ชั่วโมงแน่ะ...แถมยังฝัน เรื่องที่ น่ากลัวมากๆ อีกด้วยนะ...ทำไมเรา ไม่ฝันเห็น ลอตเตอรี่ รางวัล ที่หนึ่งน๊า..555...เราฝันว่า ที่บ้าน เรานั้น มีน้ำท่วม เราจึงเก็บ ข้าวของ ทุกอย่าง ขึ้นไปไว้ บนชั้นสอง...แต่ว่า บ้านหลังนั้น ไม่ใช่บ้าน ของเรา หรอกนะ...เพราะว่า บ้านของเรา เป็นบ้าน ชั้นเดียว...ในฝัน หลังจาก ที่เรา เก็บของ หนีน้ำ เสร็จแล้ว เราก็ นั่งอยู่ บนเตียง เราได้ ยินเสียง อะไรก็ ไม่รู้ มันดัง มาจาก ใต้เตียง...





☠เราพยายาม มองไป รอบๆเตียง และสิ่งที่ เราเห็น ก็คือ หลังของเสือ...เป็นเสือ ตัวใหญ่มากๆ พอเรา รู้ว่า เป็นเสือ เรากลัวมากๆ...เพราะเตียง ไม่สูงมาก ถ้าเสือ มันอยากจะ กระโดด มันก็ เป็นเรื่อง ที่ง่าย นิดเดียว...พอเสือ ตัวนั้น เดินออกมา จากใต้เตียง อย่างเต็มตัว เราถึงได้ เห็นว่า มันโดน มัดเอาไว้ กับขาเตียง...พอมัน เห็นเรา อยู่บนเตียง มันก็ พยายาม กระโดด ขึ้นมา บนเตียง...เราตกใจ แหกปากร้อง เสียงดังมากๆ "แม่ๆๆๆๆๆ ช่วยหนูด้วย เสือมันจะ กระโดด ขึ้นเตียง ของหนู!"...เราพยายาม อยู่ให้ ห่างจาก เสือตัวนั้น เพราะดู จากเชือก ที่ผูก มันแล้ว มันไม่น่า จะกระโดด ขึ้นมา บนเตียงได้...ในระหว่าง ที่เราเดิน ไปมุมเตียง ฝั่งโน้นที ฝั่งนี้ที เราก็ สะดุ้ง ตื่นขึ้น ในทันที...โอ้ย! เหงื่อตก เลยล่ะ..555

☠ส่วนภาพถ่าย เจ้าแมลง ที่เรา เลือกมาโพสต์ ในค่ำ คืนนี้ นางมี ชื่อว่า Megymenum brevicorne เป็นแมลง ที่มีขนาด เล็กมากๆ เกือบเท่า ตัวเพลี้ยเลย ก็ว่าได้...นี่เป็น ครั้งที่ สองแล้ว ที่เราเจอ แมลง ชนิดนี้ จากสวน หน้าบ้าน ของเรา


Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

Sort:  

!LUV

tookta, tin.aung.soe sent you LUV. 🙂 (1/10) tools | trade | connect | daily

Made with LUV by crrdlx.

PIZZA!

$PIZZA slices delivered:
@golden.future(1/10) tipped @tookta

!luv

tookta, myintmo.shweyi sent you LUV. 🙂 (1/4) tools | trade | connect | daily

Made with LUV by crrdlx.