ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 880 = {Orb-weaver Spider}

in CCH2 months ago

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!


Photo By @tookta



☠สวัสดี ก่อนเข้านอน หลับไป ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...เฮ้ย! วันนี้เรา รู้สึกเหนื่อย มากเลย เพราะเมื่อ คืนนี้ เรานั่งเฝ้า น้องแมว เกือบทั้งคืน...หลังจาก ที่เรา พาน้อง ไปหาหมอ ก็ดู เหมือนว่า อาการของ น้องแมว จะดีขึ้น เล็กน้อยนะ...คงจะ เป็นเพราะ น้ำเกลือ แล้วก็ วิตามิน ที่หมอฉีด ให้น้อง จึงทำ ให้น้อง มีแรง มากขึ้น...และยอม กินพวก ขนมแมวเลีย แต่ยัง ไม่ยอม กินอาหาร ตามปกติ...




☠น้องแมว ซูบผอม ลงไปมาก น่าสงสาร หมอบอกว่า น้องไม่มี เชื้อไข้ หัดแมว ทำให้เรา โล่งใจ ไปนิดนึง...เมื่อเช้านี้ หลังจาก ที่น้องแมว ตื่นขึ้นมา ดวงตา ของน้องแมว ดูมี ประกายขึ้น ไม่เหมือน เมื่อวานนี้ ตอนกลางวัน ดวงตา ของน้อง ดูแย่มาก เหมือนกับว่า น้องจะ จากเราไป ทุกนาที...เย็นของ วันนี้ เราต้อง พาน้องแมว ไปหาหมอ อีกครั้ง เพื่อให้ น้ำเกลือ และวิตามิน




☠เราคง พอแล้วล่ะ ถ้าเกิด อะไรขึ้น กับน้องแมว ตัวนี้ ต่อไป เราจะ ไม่เลี้ยง สัตว์เลี้ยง อีกแล้ว...ความสูญเสีย ทำให้ ใจเรา รู้สึก ไม่ดี เลยจริงๆ...ทุกวันนี้ เรายัง ไม่อาจลืม น้องหมา ทั้งสองตัว ของเราได้...แล้วยัง น้องแมว ทั้งสามตัว ที่พวกเค้า เสียไป เมื่อปี ที่แล้ว อีกล่ะ...มันปวดใจ มากนะ

☠แมงมุม ตัวนี้ ถ้านาง ตัวใหญ่ นางคง เป็นแมงมุม ที่น่า กลัวมากๆ...โชคดีที่ ธรรมชาติ สรรสร้าง ให้นาง มีขนาด ที่เล็ก นิดเดียว เราไม่ รู้ว่า นางมีพิษ ร้ายแรง หรือไม่...แมงมุม ตัวนี้ มีชื่อว่า Orb-weaver Spider


Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

Sort:  

PIZZA!

$PIZZA slices delivered:
@golden.future(2/10) tipped @tookta

!luv
!hug

Dear @tookta, you just got hugged.
I sent 1.0 HUG on behalf of @tin.aung.soe.
(1/3)

tookta, tin.aung.soe sent you LUV. 🙂 (2/10) tools | trade | connect | daily

Made with LUV by crrdlx.