ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 883 = {Leafhopper}

in CCH2 months ago

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!


Photo By @tookta



☠สวัสดี ก่อนเข้านอน หลับไป ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...เราขอบ่น เรื่องของ น้องแมวก่อน สักนิด นึงนะ...นี่ก็ปา เข้าไป หนึ่งอาทิตย์แล้ว ที่น้องแมว ของเรา ล้มป่วย...ถึงแม้ว่า น้องจะเริ่ม กินอาหาร ได้บ้างแล้ว แต่ก็ ดูไม่ดี ขึ้นเลย...ตอนนี้ น้องผอมลง ไปเยอะมากๆ ท้องนี่ ยุบไปเลย เวลาน้องเดิน ก็เดิน โซซัด โซเซ...น้องน่า สงสารมากๆ




☠แต่เมื่อ คืนนี้ น้องกิน เยอะกว่าเดิม พอกิน เสร็จปุ๊บ ก็อึ ออกมา ปั๊บเลย และอึเหลว อีกด้วย...เราคิดว่า วันพรุ่งนี้ เราคงต้อง พาน้อง ไปหาหมอ อีกครั้ง แล้วล่ะ...น้องเคยหนัก สี่กิโลกว่า ตอนนี้ น้ำหนัก ของน้อง เหลือแค่ สองกิโลกว่า เท่านั้นเอง...น้ำหนัก ของน้องแมว หายไป มากกว่าครึ่ง...เรากลัว เหลือเกิน กลัวว่าน้อง จะไม่รอด...บางครั้ง เราก็คิด อยากให้หมอ ฉีดยา ให้น้อง จากไปเลย ดีมั๊ยน๊า?...แต่พอเรา มาคิด ดูดีๆ ก็ทำ ไม่ลง อีกแหล่ะ




☠อาการป่วย ของน้องแมว มันคล้ายๆ กับอาการป่วย ของน้อง โรสซี่ มากๆเลย (น้องหมา ของเรา) น้องโรสซี่ จากเราไป ด้วยโรคไต...ส่วนเจ้าแมลง ตัวเล็กๆ ตัวนี้ น่าจะเป็น เพลี้ยจั๊กจั่นนะ...นางเป็น แมลงที่ มีขนาด เล็กมาก มีความยาว แค่สองสาม มิลลิเมตร เท่านั้น...ถ้าไม่ สังเกต ก็จะมอง ไม่เห็นนาง อย่างแน่นอน...เพลี้ยจั๊กจั่น เป็นแมลง ที่สวย และมี หลากหลายสี


Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

Sort:  

!LUV

tookta, tin.aung.soe sent you LUV. 🙂 (3/10) tools | trade | connect | daily

Made with LUV by crrdlx.

!hug

Dear @tookta, you just got hugged.
I sent 1.0 HUG on behalf of @golden.future.
(1/3)