ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 888 = {Carrhotus}

in CCH2 months ago

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!


Photo By @tookta



☠สวัสดี ก่อนเข้านอน หลับไป ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...เมื่อเช้านี้ ตอนที่เรา จะออกไป หาซื้อ อาหารเช้า เราได้เจอ เจ้าแมลงมุม ตัวน้อยๆ ตัวนี้ กำลังเกาะ อยู่ที่ ยอดของ ต้นวัชพืช ที่หน้าบ้าน...นางตัวเล็ก มากๆนะ แต่เรา นี่ก็ ช่างตาดี ซะเหลือเกิน...อันที่จริง มันเป็น เพราะว่า นางกำลัง กระโดด จากต้น วัชพืช ต้นหนึ่ง ไปยัง อีกต้นหนึ่ง เราถึงได้ สังเกต เห็นนาง...ถ้านาง ไม่ขยับตัว เราก็คง ไม่เห็นนาง อย่างแน่นอน






☠นับเฉพาะ ตัวของนาง ไม่รวมขา ตัวนางมี ความยาว ประมาณ สามมิลลิเมตร เท่านั้นเอง...แมงมุม ชนิดนี้ เป็นแมงมุม กระโดด และนางก็ มีชื่อว่า Carrhotus เราชอบ แมงมุม กระโดด ตัวเล็กๆ มากๆเลย โดยเฉพาะ เวลาที่เรา เก็บภาพ ของพวกนาง...พวกนาง มักจะ มองมา ที่เรา และกระโดด ไปซ้ายที ขวาที จากนั้นก็ หันมา จ้องมองเรา อีกที มันเป็น อะไรที่ น่ารักมากๆ...ในความ คิดเห็น ของเรานะ เราว่า ดวงตา ของนาง มันดู ไร้เดียงสา เหมือนดวงตา ของเด็กน้อย ที่กำลัง มีความ สงสัย


Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

Sort:  

!LUV
!HUG

Dear @tookta, you just got hugged.
I sent 1.0 HUG on behalf of @tin.aung.soe.
(1/3)

tookta, tin.aung.soe sent you LUV. 🙂 (3/10) tools | trade | connect | wiki | daily

Made with LUV by crrdlx.

!lolz

Be there or be square!
If you're not there, then I assume you're not a round.

Credit: reddit
@tookta, I sent you an $LOLZ on behalf of golden.future

(1/10)
NEW: Join LOLZ's Daily Earn and Burn Contest and win $LOLZ