ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 922 = {Cyclosa bifida (Doleschall)}

in CCH20 days ago

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!


Photo By @tookta



☠สวัสดี ก่อนเข้านอน หลับไป ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...อืม! ตั้งแต่ น้องแมว กลับมาบ้าน ครั้งนี้ น้องกลาย เป็นแมว ขี้อ้อน ไปเลย...คงเป็น เพราะว่า น้องแมว เจ็บแผล ล่ะมั๊ง...น้องแมว น่าสงสาร มากๆเลย น้องยังเดิน กระโผลก กระเผลก คงมาจาก แผลที่ เป็นรู ที่อยู่ ข้างไข่ ซึ่งมาจาก เขี้ยวของ น้องหมา แผลนั้น ค่อนข้างลึก เวลาเดิน มันทำ ให้น้อง เจ็บมากๆ...เราคิดว่า เราคงต้อง พาน้อง ไปตอน แล้วล่ะ...ถ้าน้อง หายไปแล้ว กลับมา พร้อมแผล เต็มตัว แบบนี้ มันก็ ไม่ไหว...ครั้งก่อน ก็โดนกัด ซะเกือบ ตาบอด




☠แมงมุม ตัวนี้ นางตัว เล็กมาก ตอนแรก เราคิดว่า นางเป็น ลูกแมงมุม แต่พอเรา ขยายดูภาพ อีกที...เราจึง รู้ว่า นางไม่ใช่ ลูกแมงมุม เพราะว่า ใกล้ตัว ของนางนั้น มันมีไข่ และนาง ก็กำลัง ดูแลไข่ ของนางอยู่...ตอนที่เรา เก็บภาพนาง เราไม่ รู้ว่า นางกำลัง ทำอะไร นางกำลัง ชักใย แล้วเดินขึ้น เดินลง หลายๆรอบ ไม่ยอม หยุดพัก


Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

Sort:  

!LUV

tookta, golden.future sent you LUV. 🙂 (2/10) tools | trade | connect | wiki | daily

Made with LUV by crrdlx.

!HUG

Dear @tookta, you just got hugged.
I sent 1.0 HUG on behalf of @tin.aung.soe.
(2/3)

!PIZZA 🍕

PIZZA!

$PIZZA slices delivered:
@gr33nm4ster(4/15) tipped @tookta