ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 924 = {Lychee Jewel Bug}

in CCHlast month

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!


Photo By @tookta



☠สวัสดี ก่อนเข้านอน หลับไป ในค่ำ คืนนี้ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...ก่อนวัน ที่หวย จะออก ครั้งล่าสุด มีใคร ได้อ่านโพสต์ ของเราบ้าง?...ไอ้โพสต์ ที่เรา บอกว่า เราฝันว่า มีจิ้งจก ที่เกาะอยู่ บนเพดาน แล้วมันก็ กระโดด มาเกาะ ที่หน้า ของเรา...พอเรา ตื่นขึ้นมา เราได้โทร บอกแม่เรา แม่เรา บอกเราว่า เป็นฝัน ที่ดีนะ ลองซื้อ ลอตเตอรี่เลข 17 หรือ 71 ดูสิ...แต่เรา ดั๊นลืม! แล้วเรา ก็จำ ไม่ได้ ด้วยซ้ำว่า วันไหน เป็นวัน หวยออก...พอถึงวัน ที่หวยออก แม่เรา โทรหาเรา แล้วถาม เราว่า นี่!! ถูกหวยมั๊ย? อ้าว!? ถึงวัน หวยออก แล้วเหรอแม่? แม่พูดว่า อ้าว! ก็ฝัน ของตุ๊ก ที่บอก แม่งัยล่ะ...แล้วแม่ บอกให้ซื้อ ลอตเตอรี่ เลข 17 หรือ71 แล้วไม่ได้ ซื้อเอาไว้ หรอกเหรอ?..555 แม่รู้มั๊ย หนูลืมวัน ลืมคืน จำไม่ได้ ด้วยซ้ำ ไปว่า มันถึงวัน ที่หวย ออกแล้ว





☠หลังจาก วันที่เรา เล่าความฝัน ให้แม่ เราฟัง แม่เรา ได้โทรคุย กับน้องชาย ของเรา เกี่ยวกับ ความฝัน ของเรา น้องชายเรา ก็คิดว่า เราต้อง ถูกหวยแน่ๆ แต่พอ รู้ว่าเรา ไม่ได้ซื้อ ลอตเตอรี่ ทั้งน้องชาย และแม่ ต่างก็ รู้สึก เสียดาย ไปตามๆกัน...เฮ้ย! บุญมี แต่กรรมบัง แท้ๆเล้ย...แต่เรา ฝันเรื่องหวย เรื่องตัวเลข ค่อนข้างแม่น หลายครั้ง แล้วนะ อย่างเมื่อ ปีที่แล้ว เราฝันถึง รางวัล ที่หนึ่ง เลยนะ...เรารู้สึก เสียดายมากๆ ...ไม่เป็นไร งวดหน้า ฝันใหม่..555...มาพูดถึง แมลงที่เรา เลือกมาโพสต์ ในวันนี้ กันดีกว่า...ช่วงนี้ เรามักจะ เจอแมลง ชนิดนี้ เยอะมาก และส่วนใหญ่ จะเป็นลูกๆ อาศัยอยู่ ที่ใต้ ใบไม้ และอยู่ รวมกัน เป็นกลุ่ม...กลุ่มละ สามตัว ขึ้นไป แต่พอเรา หงายใบไม้ขึ้น พวกนาง ก็พากัน ไต่หนีไป คนละทาง...แต่แมลง สองตัวนี้ คงยัง หลับอยู่ ล่ะมั๊ง เราจึง เก็บภาพ พวกนาง ได้ทัน แต่สุดท้ายแล้ว พวกนาง ก็ไต่หนี เราไป อย่างช้าๆ อยู่ดี


Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

Sort:  

!luv
!meme

tookta, tin.aung.soe sent you LUV. 🙂 (1/10) tools | trade | connect | wiki | daily

Made with LUV by crrdlx.

!hug
!meme

Dear @tookta, you just got hugged.
I sent 1.0 HUG on behalf of @golden.future.
(1/3)