ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 925 = {Trigonidium Cicindeloides, Ant-mimic jumping spider}

in CCH16 days ago

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!


Photo By @tookta



☠สวัสดี ยามเย็น นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...เราสงสัย มานานแล้ว ก็เกี่ยวกับ เจ้าจิ้งหรีด นี่แหล่ะ...เราเจอ จิ้งหรีด ตัวเล็กๆ และมี หลายสี และหลาย ขนาด ทุกๆวัน...บางตัว ก็เป็น สีดำ ไปทั้งตัว บางตัว ก็เป็น สีแดง ปนดำ...บางตัว ก็เป็น สีดำ แล้วมีขา เป็นสึขาว...อย่างเช่น จิ้งหรีด ตัวนี้ นางดู แปลกไปกว่า จิ้งหรีด ตัวอื่นๆ ที่เราเคย เจอมา...ก็ที่ขา ของนาง มีสองสี ไม่สิ มีสี่สี ถึงจะถูก




☠ที่ขา คู่หน้า จะมี สีขาว ที่ปลายเท้าส่วนเรื่อง ที่เรา สงสัย ก็คือ จิ้งหรีด ที่มี สีสัน สวยงาม เหล่านี้ เป็นสายพันธุ์ ที่กินได้ หรือไม่...เพราะเรา ไม่รู้ว่า จิ้งหรีด ตัวน้อยๆ พวกนี้ จะโตขึ้น หรือไม่...และจิ้งหรีด ที่เรา เห็นเค้า นำมา ทอดกิน หรือนำมา ทำเป็น อาหารอีก หลายๆอย่าง มันตัวใหญ่ และเป็น สีดำ ทั้งตัว...แต่ว่า คิดๆดูแล้ว สามปี มานี้ เราก็ ไม่เห็น จิ้งหรีด ที่มี สีสัน สวยงาม เหล่านี้ จะตัว โตขึ้น ไปกว่า ที่เห็น เลยนะ




☠ส่วนแมลง ลูกครึ่ง ระหว่าง แมงมุม กับมด ในสามภาพ ล่างสุดนี้...เราเคย โพสต์ภาพ ของแมลง สายพันธุ์นี้ มาหลาย ครั้งแล้ว เพราะส่วน ตัวแล้ว เราชอบแมลง ลูกครึ่ง สายพันธุ์นี้ มากๆเลย...เราไม่รู้ว่า พวกนาง ผสมพันธุ์กัน อีท่าไหน บางตัว ก็เป้น สีเหมือน สีของถ่าน...บางตัว ก็เป็น สีดำ เงางาม ไปทั้งตัว...บางตัวก็ ตัวเป็น สีดำ ส่วนขา เป็นสีเงิน เงางามเชียว...แล้วก็ ตัวนี้ มีช่วงตัว เป็นสีดำ เงาวาว และมี ส่วนขา เป็นสี ชมพูแก่ ปนสีดำ แต่มีขา คู่หน้า เป็นสี โลหะ ปนสีดำ...เป็นแมงมุม ที่สวย และแปลก มากเลย


Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

Sort:  

!luv
!meme

tookta, golden.future sent you LUV. 🙂 (1/10) tools | trade | connect | wiki | daily

Made with LUV by crrdlx.