ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง = Insect & Spider Lovers = 926 = {Cosmophasis Jumping Spider}

in CCH15 days ago

Dear All Insect Lovers And My Hivean Friends!


Photo By @tookta



☠ สวัสดี ยามเช้าตรู่ นะคะ คุณเพื่อนๆ Hivean ที่รัก ทุกๆคน...เฮ้อ!! เริ่มปวดหัว กับเรื่องของ น้องแมว อีกแล้ว พออาการ ของน้อง เริ่มดีขึ้น มาหน่อย น้องก็ เริ่มร้อง โอดครวญ เพราะอยาก ออกไป เที่ยวเล่น นอกบ้าน อีกแล้ว น่ะสิ...แล้วน้อง ก็ฉลาด และรู้มาก ซะเหลือเกิน...น้องรู้ว่า ต้องทำ ให้เรา รู้สึก รำคาญ อย่างไร และถ้า ทำบ่อยๆ เราต้อง ปล่อยน้อง ออกไปเล่น นอกบ้าน อย่างแน่นอน...แต่ตอนนี้ น้องยังเดิน กระโผลก กระเผลก เราจึง ไม่สามารถ ปล่อยน้อง ออกไปเล่น นอกบ้านได้





☠แปลกจังเลย เวลาที่เรา ถ่ายภาพ แมลงและ แมงมุม...บางสายพันธุ์ ก็ไม่สามารถ โฟกัส หรือไม่ สามารถ ทำให้ภาพชัดขึ้น ได้เลย...แต่แมลง บางสายพันธุ์ ไม่ว่า จะถ่าย เมื่อไหร่ ตอนไหน ยังไง ก็ชัดมาก...แม้กระทั่ง อยู่กลาง แสงแดด เรามองไม่ค่อยเห็น แต่ภาพ ก็ยัง ออกมาสวย อยู่ดี...อย่างภาพ ของแมงมุม ตัวนี้ เราพยายาม ปรับกล้อง ให้โฟกัส อยู่หลายครั้ง แต่ก็ ไม่สามารถ โฟกัส ได้เลย แล้วเราก็ พยายามย้ายที่ ถ่ายภาพ แต่ก็ ไม่ได้ผล เหมือนเคย...ภาพจึง ออกมา อย่างที่เห็น นี่แหล่ะ


Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta