ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง - Insects & Spiders Lover # 226 {Little cute brown jumping spider}

in CCH2 years ago

Dear All Hiveans Friend.

img_1761z.jpg

Photo By @tookta


img_1760s.jpg


☠ สวัสดี ก่อนเข้า นอนค่ะ คุณเพื่อนๆ ชาว Hive ที่รัก ทุกๆคน...เจ้าแมงมุม ที่อยู่ใน ภาพถ่าย ของค่ำคืนนี้ นางเป็น แมงมุม สายพันธุ์เล็ก อีกสาย พันธุ์หนึ่ง...ถ้าเรา จับนาง มานั่ง บนเล็บ นิ้วก้อย ของเรา ขนาดของ ตัวนาง ก็จะได้ แค่ครึ่งหนึ่ง ของเล็บ นิ้วก้อยเรา เท่านั้นเอง...เมื่อตอน ที่เรา เจอนาง นางอาศัย อยู่ที่ ต้นกระถิน และแค่ใบ กระถิน สองใบ ก็สามารถ หุ้มปืด ตัวนาง ได้ทั้งตัว


img_1755s.jpg


img_1757s.jpg


☠ เราเคย โพสต์ภาพ แมงมุม สายพันธุ์นี้ มาแล้ว เมื่อช่วงแรกๆ ที่เรา เริ่มโพสต์ ภาพถ่าย พวกแมลงต่างๆ...วันนั้น จำได้ว่า เราเจอนาง ที่ต้นชะอม เราชอบ สายตา ของนาง เมื่อยาม ที่นาง มองเรานะ...มันช่าง ดูน่ารัก และไร้ เดียงสามาก...เราไม่ รู้ว่านาง ชื่ออะไร รู้แต่ว่า ไม่ว่า เว็พไหน ก็มักจะ เรียกนางว่า แมงมุมกระโดด กันทั้งนั้น...หรือไม่ก็ จะเรียกนาง อีกอย่าง หนึ่งว่า Little brown jumping spider


img_1749s.jpg


img_1754s.jpg


img_1764s.jpg


☠ แต่บางครั้ง ในบางภาพ หน้าของนาง ก็เหมือนกับ หน้าของ คนชราเลย...อย่างเช่น ภาพแรก กับภาพ ที่สอง มันดูเหมือน คุณตา ที่กำลัง ใส่แว่นตาดำ แล้วก็ มีหนวด มีเครา รุงรัง...บอกตาม ตรงนะ ในช่วงแรกๆ ที่เราเจอ แมงมุม สายพันธุ์นี้ เราก็คิด ไปว่า นางเป็น ลูกแมงมุม เท่านั้น...แต่พอ มาถึง วันนี้ เราจึงได้ ถึงบางอ้อ ว่านางเป็น แมงมุม สายพันธุ์เล็ก เท่านั้น นางไม่มีวัน โตขึ้น ไปมาก กว่านี้แล้ว

_210.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_350.png

Sort:  

!LUV

!LOL

What do you call a witch's garage?
A broom closet.

Credit: reddit
@tookta, I sent you an $LOLZ on behalf of @tin.aung.soe
Use the !LOL or !LOLZ command to share a joke and an $LOLZ. (4/8)

Jumping spider looks wonderful. Nice photography