Tôi chỉ muốn xin lỗi

in #mood6 years ago

Không phải tự dưng mà tôi muốn đẩy bạn ra xa mặc dù bạn tốt với tôi như thế nào đi nữa. Đơn giản một điều là tôi sợ làm bạn tổn thương, tôi sợ tôi không đáp lại được tình cảm của bạn, sợ bạn sẽ tốn nhiều thời gian cho tôi nên ngay từ đầu khi bạn mở lời tôi đã phải nói những lời đôi khi là khó nghe, không quan tâm. Nhưng thật sự tôi cảm thấy rất có lỗi nhưng tôi phải làm vậy để tốt cho cả hai.
Có một hội chứng người ta gọi là sợ yêu thươngIMG_2367.JPG

Sort:  

Nên nói ngay từ đầu sẽ tốt nhất

Mình sẽ ghi nhận ý kiến của bạn😊

Đừng buồn mhes b, vui lên rồi họ cũng sẽ ổn

Cảm ơn nhe ❤️

You got a 5.05% upvote from @upmewhale courtesy of @haitan02!

Earn 100% earning payout by delegating SP to @upmewhale. Visit http://www.upmewhale.com for details!

You got a 4.78% upvote from @emperorofnaps courtesy of @haitan02!

Want to promote your posts too? Send 0.05+ SBD or STEEM to @emperorofnaps to receive a share of a full upvote every 2.4 hours...Then go relax and take a nap!

Cố lên bạn

Yuhh ❤️

không yêu chả dép cho bạn ý về là chuẩn đấy em ạ

Không thả lưới lung tung được

Theo mình nghĩ là do tình cảm chưa đủ lớn thôi ^^

Có lẽ nào là vậy 😅

Một hội chứng nguy hiểm và làm khổ sở nhiều người đây. :(
Chúc bạn sớm thoát khỏi hội chứng này. :)

Sao lại làm khổ sở nhiều người

Thì người ta muốn tới với mình mình đuổi người ta đi không phải làm khổ những người đã muốn tới và khổ mình còn gì :)