You are viewing a single comment's thread from:

RE: Vietnam can rent land up to 99 years when form three special economic zones

in #politics6 years ago (edited)

Xin lỗi @lienminh247
Trước khi dùng từ "phản động" tôi hi vọng bạn hiểu được nghĩa thật của nó.
Thứ 2 tôi không nói về rằng Trung Quốc sẽ thuê nó như bài báo trên, nhưng bạn biết đấy, tôi tin chắc rằng phần đông nhà đầu tư nước ngoài sẽ thuê được đất ở 3 đặc khu đó chính là người Trung Quốc.
Thứ 3 tôi không quan tâm Lại Văn Sâm và các bài viết của anh ta. Tôi chỉ đưa vấn đề đang xảy ra là đất nước VN đang thảo luận để thông qua luật 3 đặc khu+ cho thuê đất 99 năm. Thiết nghĩ như thế kẻ dắc mũi tôi chính là Quốc hội VN chứ !

Sort:  

sao bạn lại tin chắc rằng phần đông là người trung quốc? .bạn nói quốc hội dắt mũi bạn ư? hãy tự tìm hiểu về luật đặc khu kinh tế trước đã

  1. Bạn muốn nói về "luật đặc khu kinh tế" của nước nào? Của VN thì nó chưa ra đời, nó chỉ là dự luật.
  2. Tôi nói quốc hội dắc mũi tôi vì theo tam đoạn luận thì tôi đăng bài này vì thông tin quốc hội đang bàn luận về luật đặc khu có chính sách cho thuê đất 99 năm. Tôi đăng tin vì thông tin từ quốc hội => quốc hội đã dẫn dắc tôi đăng tin.
  3. Về niềm tin của tôi hả: khakha bạn không thấy phố tàu mọc lên như nấm ở VN này sao? người TQ tràn khắp khu du lịch sao? bạn không thấy các biển tiếng tàu trên VN sao? Có cần tôi up ảnh lên đây cho bạn không?
    Cuối cùng đây là 1 số liên kết nó củng cố niềm tin của tôi về điều này, nó là liên kết của báo trong nước, báo đã được kiểm duyệt và nằm dưới sự kiểm soát của đảng cộng sản.
    https://tuoitre.vn/dac-khu-co-nen-cho-nha-dau-tu-thue-dat-99-nam-2018060309491778.htm
    http://cafef.vn/dbqh-duong-trung-quoc-cho-thue-dat-99-nam-khong-than-trong-se-thanh-noi-di-dan-20180523133122831.chn
    https://baomoi.com/ong-duong-trung-quoc-cho-thue-dat-99-nam-khong-than-trong-dac-khu-se-thanh-noi-di-dan/c/26145148.epi
    Cuối cùng, tôi chỉ quan tâm tới chuyện cho thuê 99 năm. Còn luật của bầy khỉ thì tôi không quan tâm lắm!
    Nếu bạn không có điều gì đó hay hơn để hỏi, làm ơn stop nó tại đây. Tôi không có thời gian cho bạn!

các khu du lịch thì sao,các phố tàu thì sao.cảm ơn vì bạn k có thời gian cho tôi.tôi cũng k có thời gian cho bạn.hãy làm điều gì có ích cho đất nước thay vì soi mói quốc hội.có người tốt,và cũng có người xấu.