Sort:  

nếu vậy thì anh quá coi thường giáo dục việt nam mà trân trọng lịch sử thế giới rồi, anh tin họ đến như vậy tại sao vẫn còn sống trên đất nước việt nam này, lừa dối sao, em chỉ tin vào những gì những người đã gặp và trực tiếp chiến đấu thời kì đấy thôi

ồ cô gái :)
Trước tiên anh cảm ơn vì em đã tới đây và để lại suy nghĩ của mình!
Có một điều mà reply trước anh ko hỏi em! Em bảo em đã phỏng vấn các cựu binh, Anh tự hỏi em đã phỏng vấn những người đã phải bỏ bắc vô nam năm 1954 chưa, có bao giờ em phỏng vấn người Huế đã sống ở Huế 1968 chưa và có bao giờ em phỏng vấn lính Việt Nam cộng hoà chưa?
Em chắc chỉ phỏng vấn các cựu binh cộng sản, nếu đúng thế thì chỉ 1 chiều thôi cô gái ạ!
Em có thể phản biện và ở đất nước này em sữ có bạn để phản biện những điều anh viết. Nhưng đó là suy nghĩ của anh và nó không bị trói buộc. Đơn giản là vì anh ko đội cái gì lên đầu cả :)

Cho e hỏi a ở chỗ nào nghệ an mà dám nói như vâyh

Ah anh là dân không tôn giáo nha, coi em lại bảo anh theo thiên chúa hay gì đó rồi nhìn lệch lạc lại tội cho mấy tôn giáo. :)
Have a nice day!

Quỳnh Long, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Hihi hôm nào ae gặp nhau cái

còn em chẳng tin vào những kẻ muốn chọc phá dân tộc

Thật kỳ lạ, bạn không phản biện lại những gì tôi đã viết lại quy chụp tôi là kẻ "chọc phá dân tộc".
Hãy chứng minh những luận điểm của tôi là sai trước khi bạn kết tội tôi. Còn nếu bạn không chứng minh được mà vẫn muốn "quy chụp", xin mời bạn cứ thể hiện.