ชีวิตเล็กๆที่เรียกว่าแมลง # 113 {Coelidia olitoria # Coelidiine Nymphs}

in #thai2 years ago

img_1560s.jpg

Photo By @tookta


img_1553s.jpg


🕸️สวัสดีค่ะ คุณเพื่อนๆ ชาว Hive ที่รัก ทุกๆคน...วันนี้เรา มีภาพถ่าย ของเจ้า ตัวอ่อน ของเพลี้ยจักจั่น มาให้ คุณเพื่อน ได้เห็น ความน่ารัก ของนาง...ถ้าจะพูด ให้ถูก อีกนัยนึง ก็คือ นางเป็น เพลี้ยจักจั่น ที่ยัง ไม่บรรลุ นิติภาวะ มักสังเกต เห็นได้ ในทุก ภูมิภาค พวกนาง มีหลากหลาย รูปแบบ หลากหลายสีสัน และแข็งแรง กว่าตัวอ่อน จำพวก เพลี้ยจักจั่น ส่วนใหญ่...


img_1535s.jpg


img_1543s.jpg


🕸️เจ้าตัวอ่อน Coelidia olitoria ชอบโยกตัว ไปมา...และเมื่อนาง รู้ตัวว่า กำลังถูก จับตา มองอยู่ การโยกตัว ไปมา ซ้ายที ขาวที ก็เหมือน กับว่า พวกนาง กำลัง พยายาม สะกดจิต ผู้ที่กำลัง จับตา มองนาง ยังงั้นแหล่ะ!


img_1554s.jpg


img_1568s.jpg


🕸️เจ้าตัวอ่อน ตัวนี้ ดูร่างกาย แข็งแรง และ สมบูรณ์มาก ไม่เหมือนกับ เจ้าตัว ที่แล้ว ที่เรา เก็บภาพได้ เจ้าตัวนั้น นางโดน ทากดูดเลือด ดูดกินเลือด ของนาง จนเกือบจะหมดตัว...นางซูบผอม เอามากๆ ตอนที่เรา เก็บภาพ ของนาง เราก็มอง ไม่ออก หรอกว่า นางมีทาก ดูดเลือด เกาะอยู่ ที่ตัวนาง เรามาเห็น ตอนหลัง ก็ตอนที่ โหลดภาพ ลงคอมพิวเตอร์ แล้วนี่แหล่ะ...วินาทีแรก ที่เห็น เราคิดว่า เป็นปลิง ซะอีก แต่พอเรา ดูดีๆ อีกที..อืม มันไม่น่า จะเป็นปลิงนะ เพราะปลิง ต้องอยู่ ในน้ำ...แล้วบนบก ก็ต้อง เป็นทาก ดูดเลือด แน่นอนเลย...หลังจาก ที่เรา รู้ว่านาง โดนทาก ดูดเลือด วันต่อมา เราก็กลับ ไปตรงที่ ที่เรา เจอนาง เพราะเรา อยากช่วย ดึงเอาทาก ตัวนั้น ออกจาก ตัวนาง...แต่ก็ หานาง ไม่เจอ จนกระทั่ง ทุกวันนี้ เรายังคง มองหานาง อยู่นะ เผื่อว่าเรา จะโชคดี ได้เจอนาง อีกครั้ง...เดี๋ยววัน พรุ่งนี้ เราจะลอง ค้นหา ภาพถ่าย มาให้ คุณเพื่อนดู ละกันนะ

_s_216.png

Thank you for visiting my post!
Thank you For all Your Upvotes and Comments,
I always deeply appreciate all of your support.

ขอขอบคุณ เพื่อนๆทุกคน ที่ติดตาม เรื่องราว ของเราเสมอมา
ขอบคุณทุกคะแนนโหวต + คอมเม้นท์ และกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา
ความปรารถนาดี มีให้เพื่อนๆเสมอ
Much Love @tookta

_420.png