Sort:  

Only son nga ba? Nako pag milyonaryo ka na maglalabasan ang iba pang anak mo nyan pink.

Good morning din!

Hahaha uu only son lang talaga @tpkidkai, nag hahanap pako ng bagong nanay na pwede anakan 🤣. Nag iisa lang tong love of my life ko, anak ko 😍.

Naghahanap ka ba? marami ako nakasalamuha na single na tiga Nigeria... reto ko sayu!

Hahah jokel ang yan pre @khoola, yoko na ng babae sakit sa ulo lol. Okay nako sa anak ko, sabay kami mang chix paglaki nya 🤣 may bff nako for life sa anak ko 🤣

Congratulations @pinkhub! You have completed the following achievement on the Hive blockchain and have been rewarded with new badge(s):

You received more than 1500 upvotes.
Your next target is to reach 1750 upvotes.

You can view your badges on your board and compare yourself to others in the Ranking
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Check out the last post from @hivebuzz:

Hive Power Up Month Challenge - Winners List
Hive Power Up Day - December 1st 2021 - Become an Orca!

Parang halos lahat ng mga other hivee's ay merong anak or nag-iisip mag ka anak. Grrrrr

Here i am making NSFW. HHahahha

lol @takuris mag aral ka muna hahahah, may anak kami kasi matanda na kami 🤣

hahaha, ghad... ilang taon na ba si @takuris?

di aksidente pag papakasal ko, pero aksidente ung pagkakaroon ko ng anak🤣.

17 po! Pero ayus lang iyan basta siya na ang napili mo at ikaw din napili niya.

Hahhaha, Imma hoard as much money until then.

Grrrrr! Imma invest in Index funds once i have many many hive